Đậu trắng với công dụng hỗ trợ vòng 1 tăng size, giảm cân, đẹp da

Mục lục [Ẩn]

Bạn tự ti với vòng 1 khiêm tốn, muốn cải thiện ngực mình bằng các thực phẩm tự nhiên an toàn, không cần dùng đến thuốc? Đậu trắng là thực phẩm cứu cánh với những cô nàng ngực lép, sử dụng loại đậu này sau một tháng bạn sẽ thấy cải thiện đáng kể.

Đậu trắng

Đậu trắng có tác dụng gì với chị em phụ nữ, làm đẹp bằng thực phẩm này có an toàn, có kết quả như mong muốn không? Các loại đậu đều tốt với sức khỏe đặc biệt là đậu trắng, loại đậu này giúp chị em có vóc dáng chuẩn, làn da đẹp, mịn màng.

Công dụng làm đẹp của đậu trắng

Đậu trắng sẽ giúp đẹp da, giảm cân và tăng vòng 1

Ngoài việc đậu trắng có rất nhiều tác dụng với sức khỏe thì loại thực phẩm còn mang lại cho chị em phụ nữ những khả năng làm đẹp vô cùng hiệu quả như:

Giảm cân hiệu quả, an toàn

Nguồn chất xơ, vitamin, protein dồi dào trong đậu, cùng với hàm lượng calo, chất béo cực ít, không chứa cholesterol có tác dụng kiểm soát cân hiệu quả. Các chất này ức chế, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn, giúp bạn luôn cảm thấy no hơn giúp quá trình ăn uống dễ dàng hơn.

Đậu trắng là thực phẩm giàu chất đạm, sắt, canxi, vitamin nên trong quá trình ăn kiêng các nguồn chất đạm từ thịt động vật hay lượng tinh bột từ gạo trắng, bạn vẫn đủ chất, có thể trạng tốt không ảnh hưởng, gây hại gì tới sức khỏe.

Giúp da mịn màng, ngừa mụn

Các chất có trong loại đậu này có tác dụng kháng viêm, tái tạo da, giảm tiết lượng nhờn, ngăn ngừa lão hóa sớm, giảm thâm ở vùng mắt. Bạn có thể dùng bột đậu trắng để đắp mặt hoặc dùng đậu trong các món ăn giúp sắc tố da ổn định, tốt hơn.

Giúp tăng vòng 1 nhanh, hiệu quả

Kích thước vòng 1 sẽ thay đổi đáng kể sau khi dùng đậu trắng

Chất xơ, các vitamin có trong đậu trắng, có tác dụng kích thích phát triển vòng 1 rõ rệt. Loại đậu này phát huy công dụng tăng kích cỡ vòng 1 nhanh, hiệu quả hơn khi chị em sử dụng đậu ở dạng đã xay, nghiền thành bột mịn và uống mỗi ngày.

Bạn có thể dùng đậu nguyên hạt với các món ăn, tuy nhiên theo nghiên cứu uống bột đậu có hiệu quả nhanh và vòng 1 tăng size, nảy nở hơn.

Ngoài việc uống bột đậu trắng hoặc bột ngũ cốc kết hợp các loại đậu bạn nên chăm chỉ làm thêm các phương pháp kích thích sự phát triển của ngực như: Massage, tập gym, yoga…

Các loại đậu trắng tại IndianFoods

Sản phẩmThương hiệuGiá bán
https://indianfoods.com.vn/products/dau-trang-white-urad-wholeSINGH110.000đ/Kg
https://indianfoods.com.vn/products/dau-trang-white-urad-splitSINGH125.000đ/Kg
https://indianfoods.com.vn/products/dau-trang-nguyen-hat-bo-vo-kitchen-xpress-urad-gota-matpe-beans-whole-1-kgKITCHEN XPRESS120.000đ/Kg
https://indianfoods.com.vn/products/dau-trang-nua-hat-tach-vo-kitchen-xpress-urad-dal-split-matpe-beans-1-kgKITCHEN XPRESS120.000đ/Kg

Hướng dẫn cách làm ngũ cốc đậu trắng

Bột ngũ cốc từ các loại đậu hiện nay được bán rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, bạn nên làm bột ngũ cốc từ các loại đậu giúp tăng vòng 1 tại nhà để đảm bảo an tòa, chất lượng. Cách làm loại ngũ cốc này cực kỳ đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mua.

Bột ngũ cốc đậu trắng

Nguyên liệu

  • 300gr đậu trắng, 150gr đậu đỏ, 150gr đậu xanh, 150gr đậu đen
  • 150gr đậu tương (đậu nành)
  • 100gr vừng đen

Bạn có thể tăng hàm lượng các loại đậu lên nếu dùng nhiều, không nhất thiết phải đúng hàm lượng như trên.

Sơ chế nguyên liệu

  • Loại bỏ những hạt hỏng, sâu, mối, mọt.
  • Rửa sạch, vo kỹ từng loại đậu và để ráo nước phơi khô.

Thực hiện

  • Đun nóng chảo, sau đó cho lần lượt từng loại đậu vào rang. Đảo liên tục, đều tay để đậu trắng chín đều, không cháy, sống sượng. Khi đậu đã có mùi thơm, chuyển màu ngả vàng thì tắt bếp.
  • Đổ đậu ra miếng vải, bọc kín lại sau đó ủ khoảng 25 - 30 phút để đậu thơm, bùi, ngon hơn.
  • Tiếp tục thực hiện 2 bước trên với các loại đậu khác, hạt còn lại.
  • Khi đã rang chín và ủ xong tất cả các nguyên liệu, bạn đổ đậu ra bát để đậu nguội hẳn.
  • Xay đậu: Bạn có thể dùng máy xay sinh tố để xay đều, mịn, nhuyễn tất cả các loại hạt. Tuy nhiên, để đậu có chất lượng tốt nhất bạn nên mang các loại đậu ra cửa hàng có máy xay bột chuyên dụng.

Vậy là bạn đã hoàn thành món bột ngũ cốc từ đậu trắng và các loại đậu khác một cách đơn giản, dễ làm lại đảm bảo chất lượng

>> Xem thêm:

Cách dùng bột ngũ cốc đậu trắng

Để tăng vòng 1 khi dùng ngũ cốc từ các loại đậu, bạn phải uống đúng, uống đủ hàm lượng, thời gian như sau:

  • Uống 3 lần/ngày vào buổi sáng, trưa tối.
  • Mỗi lần uống khoảng 3 thìa bột. Nếu bạn muốn tăng cân uống sau bữa ăn khoảng 1 tiếng, muốn giảm cân thì uống trước bữa ăn 1 tiếng.
  • Cách uống: Pha 3 thìa bột ngũ cốc với nước ấm. Bạn có thể cho thêm sữa đặc, đường, mật ong nếu muốn. Tuy nhiên muốn giảm cân, bạn nên hạn chế cho các loại đồ ngọt hoặc cho với hàm lượng rất ít.
  • Uống liên tục, không bỏ bữa.

Sử dụng bột ngũ cốc đậu trắng thường xuyên để cải thiện vòng 1

Cách bảo quản bột ngũ cốc được lâu

Để có thể dùng ngũ cốc được lâu, bột đậu vẫn giữ nguyên hương vị, công dụng của nó bạn có thể bảo quản theo cách sau.

  • Dùng lọ thủy tinh đã rửa sạch, phơi khô. Cho bột vào lọ và đậy kín nắp.
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ khoảng 18 -25 độ C.
  • Không để trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Không sử dụng quá 3 tháng, vì đây là loại bột không sử dụng chất bảo quản.

Muốn tìm hiểu và áp dụng cách tăng vòng 1 tự nhiên, không cần dùng đến các loại thuốc, thực phẩm chức năng bạn có thể sử dụng đậu trắng. Đây là sản phẩm giúp vòng 1 tăng rõ rệt sau một tháng sử dụng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả lâu dài, tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng loại đậu này thường xuyên.

Đậu trắng và các loại đậu Ấn Độ không chỉ có tác dụng làm đẹp, nó còn giúp phòng ngừa và điều trị hiệu quả một số bệnh như: Tiểu đường, bệnh huyết áp, táo bón, thiếu máu… Vì vậy hãy thường xuyên sử dụng các loại đậu này trong chế độ ăn của bạn để có một sức khỏe tốt, và một vóc dáng đẹp nhé.


Cảm ơn quý khách đã ủng hộ VOVE trong hơn 10 năm qua và VOVE hứa luôn hoàn thiện mình hơn nữa để luôn đem đến những sản phẩm tốt, Tử Tế nhất đến mọi nhà.

💖 FROM VOVE WITH LOVE 💖

Khám phá thêm

  1. Menu sản phẩm Ấn Độ
  2. Ẩm thực Ấn Độ (Indian Cuisine)
  3. Văn hóa, du lịch Ấn Độ (India Culture)
  4. Đặc sản Việt Nam & các nước
  5. Đặc sản Miền Tây Nam
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC