Pasta rau củ nướng với thì là

Mục lục [Ẩn]

Nếu bạn là người yêu thích món rau nướng, món pasta rau củ nướng với thì là là một cách hay để biến chúng thành một bữa ăn. Chúng ta sẽ có sự kết hợp của cà tím, bí xanh và ớt chuông đỏ, nhưng bạn có thể thay thế bất kỳ loại nào trong số chúng bằng một loại rau khác, chẳng hạn như hành tây, cà chua hoặc nấm.

Món pasta rau củ với thì là

Nguyên liệu:

1 quả cà tím nhỏ (khoảng 1 pound), cắt thành các khoanh 1/4 inch

2 quả bí ngòi nhỏ, cắt theo chiều dọc thành các lát 1/4 inch

1 quả ớt chuông đỏ, cắt làm tư

1 nhánh tỏi băm nhỏ

6 muỗng canh dầu ô liu

3/4 thìa cà phê muối

1/4 thìa cà phê tiêu đen xay tươi

1/4 thìa cà phê vỏ chanh bào

4 thìa cà phê nước cốt chanh

3 muỗng canh mùi tây tươi băm nhỏ

3/4 thìa thì là xay

Phô mai Parmesan bào.

Hạt thì là

Cách thực hiện:

Bước 1

Nướng thịt gà. Trộn cà tím, bí ngòi, ớt chuông và tỏi với 2 muỗng canh dầu, 1/4 muỗng cà phê muối và 1/8 muỗng cà phê tiêu đen đều với nhau. Nếu sử dụng khay nướng, hãy xếp rau thành một lớp trên một tấm nướng lớn hoặc hai tấm nướng nhỏ hơn, tốt nhất là loại không dính. Nướng theo từng mẻ, lật các loại rau một lần cho đến khi chúng chín mềm và chuyển sang màu nâu nhẹ, từ 10 đến 12 phút. Cắt rau thành miếng 1/2 inch.

Bước 2

Đánh đều 4 muỗng canh dầu ô liu còn lại, vỏ chanh, nước cốt chanh, mùi tây, thìa là, và 1/2 muỗng cà phê muối và 1/8 muỗng cà phê tiêu còn lại trong một chiếc bát nhỏ bằng thủy tinh.

Bước 3

Nấu sơ ri cho đến khi vừa chín, khoảng 13 phút trong một nồi lớn có nước sôi và một chút muối. Dự trữ khoảng 3 muỗng canh nước mì ống. Xả penne và trộn với 1 muỗng canh nước mì ống dự trữ, hỗn hợp dầu và nước cốt chanh, và rau. Thêm nhiều nước mì ống nếu mì ống có vẻ khô. Rải lên trên một ít pho mát Parmesan.

Món ăn cùng được đề xuất

Các loại rau tươi trong món ăn này và nước cốt chanh nên được kết hợp với một loại rượu vang trắng, có tính axit như Sauvignon Blanc. Hãy thử món này cùng với vang đến từ California, Nam Phi hoặc New Zealand.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC