3 món ấn độ có thể nấu trong 15 phút .

Không phải tất cả chúng ta đều có thời gian để nấu những món ăn tinh tế mỗi ngày. Đối với những người muốn tiết kiệm thời gian, hoặc không có kiên nhẫn để đứng trong nhà bếp trong nhiều giờ, chúng tôi chỉ có giải pháp cho bạn. Hãy xem 3 món Ấn Độ mà bạn có thể xào xáo chỉ trong 15 phút!

1. Achaari Paneer

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đói nếu bạn đã có Paneer trong tủ lạnh. Bạn có thể làm rất nhiều món với món ăn đặc biệt này, thật không thể tin được! Tuy nhiên, achaari Paneer là cách dễ nhất để thực hiện. Lấy một bát và trộn hạt cây thì là, hạt mù tạt, hạt giống cỏ dại, hạt thì là và asafetida ( A nhùy). Đun nóng dầu trong chảo khác và thêm hỗn hợp hạt. Khi chúng nở ra, thêm hành tây và xào cho đến khi củ hành chuyển sang màu hồng. Thêm paner, bột nghệ, bột ớt, muối đen và khuấy trong một thời gian. Sau đó, thêm rau mùi và muối và đun sôi.

2. Anda Curry

Món ăn dành cho những người ở xa nhà và được trộn với trứng. Chỉ cần đun nóng 2 thìa dầu trong chảo và thêm hành tây xắt nhỏ, tỏi và gừng. Xào trong vài phút cho đến khi hành thay đổi màu. Khi hành tây được chiên, thêm một số bột nghệ, bột masam garam, bột rau mùi và bột ớt đỏ. Khuấy đều. Bây giờ thêm cà chua nghiền, muối và trứng luộc. Đun sôi cà ri từ 10 đến 15 phút cho đến khi thấy trứng được phủ đầy cà ri.

3. Methi Pakoras

Vào một ngày mưa, nếu bạn đang trong tâm trạng thưởng thức món pakoras nhanh, đây là cách bạn có nó. Trộn lá methi, besan, bột gạo, gừng, ớt xanh thái nhỏ, hành tây, sữa đông, soda nấu ăn, bột ớt đỏ và ajwain trong một cái bát. Thêm nước dần dần, và làm cho nó thành một bột dày. Đun nóng dầu trong chảo và thả từng miếng pakora. Chiên cho đến khi chúng biến thành vàng.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC