Nơi bán gạo Basmati uy tín, chất lượng

Mục lục [Ẩn]

Mua gạo Basmati ở đâu chuẩn, đáng tin cậy và giá gốc nhập khẩu? Đây là thắc mắc khi nhiều người chưa biết địa chỉ nào bán sản phẩm này uy tín, chất lượng.

gao an do basmati

VOVE là địa chỉ nhập khẩu, phân phối thực phẩm Ấn Độ tại Việt Nam

VOVE là địa chỉ mua gạo Basmati và những thực phẩm Ấn Độ chuẩn, chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm nhiều năm qua. VOVE là địa chỉ nhập khẩu và phân phối hàng đầu gạo hạt dài Ấn Độ cũng như các sản phẩm từ Ấn Độ tại Việt Nam. Với cam kết đặt Chất lượng - Uy tín - Sự hài lòng lên hàng đầu, VOVE chỉ nhập khẩu những sản phẩm có chất lượng tốt, từ những thương hiệu hàng đầu tại Ấn Độ, đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng để khách hàng luôn hài lòng, yên tâm khi sử dụng sản phẩm của VOVE.

gao an do basmatiGạo basmati chất lượng, uy tín

VOVE là nhà cung cấp thực phẩm cho các nhà hàng Ấn Độ

Hiện nay, ẩm thực Ấn Độ được người Việt ưa chuộng, nhu cầu thưởng thức đồ ăn Ấn cũng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực Ấn, nhiều nhà hàng Ấn Độ được mở ra tại Việt Nam dưới sự chế biến khéo léo của các đầu bếp đến từ Ấn Độ. VOVE là đối tác lâu dài cung cấp thực phẩm Ấn cho các nhà hàng và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Đồ ăn tại các nhà hàng, dưới sự thẩm định của các đầu bếp đến từ Ấn độ thì gạo Basmati chuẩn nhất, các thực phẩm khác cũng vậy. Người Ấn luôn coi trọng hương vị của món ăn, họ rất kỹ lưỡng trong việc chọn nguyên liệu để chế biến. Vì thế ở Việt Nam, kinh doanh ẩm thực Ấn Độ họ cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn nơi cung cấp thực phẩm Ấn Độ chuẩn. VOVE là địa chỉ tin cậy mà các nhà hàng Ấn Độ đặt mua thực phẩm từ đây để chế biến món ăn Ấn ngon, hấp dẫn nhất tới khách hàng.

gao an do basmatiDưới sự thẩm định của các đầu bếp đến từ Ấn độ thì gạo Basmati phải chuẩn nhất

VOVE là sự lựa chọn mua thực phẩm của các chùa tại Việt Nam

Ở các chùa, đồ ăn là các món chay vậy nên việc lựa chọn mua thực phẩm chay có nguồn gốc rõ ràng cũng được các chùa rất coi trọng. VOVE là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm chay từ gạo, đậu, bột mì, bột gia vị, hạt gia vị… Với nguyên liệu sạch, an toàn, đầy đủ chất dinh dưỡng và toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu từ Ấn Độ. Thực phẩm của VOVE được các ngôi chùa tin dùng suốt bao năm qua.

Mua gạo Basmati của VOVE ở đâu? Có bán online không?

Hiện nay, VOVE có 2 cửa hàng bán gạo Basmati và các loại thực phẩm Ấn Độ ở miền Bắc và miền Nam. Ở miền Nam, các chị em có thể mua hàng tại địa chỉ: 571/3H Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (SĐT liên hệ: 0916853968). Ở miền Bắc, chị em có thể mua hàng qua SĐT: 0938711019

gao an do basmati

Nếu ở xa hoặc ngại di chuyển chị em có thể đặt hàng online qua website: https://indianfoods.com.vn. Khi mua hàng tại cửa hàng hay tại website bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi các chuyên gia am hiểu sâu về ẩm thực Ấn Độ, họ sẽ gợi ý cho bạn cách chế biến món ăn từ gạo Basmati hoặc sản phẩm khác, tác dụng của từng sản phẩm với sức khỏe thế nào.

Với những đơn hàng trong nội thành tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội sẽ được giao hàng nhanh trong vòng 1 - 2h để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Còn với những đơn hàng đi tỉnh thời gian giao hàng sẽ từ 3 - 5 ngày còn tùy thuộc vào địa chỉ của bạn nữa. Đặt mua hàng online nhưng VOVE luôn gửi đến sản phẩm chất lượng đúng như cam kết, không làm khách hàng thất vọng về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

VOVE có bán sỉ hay chỉ bán lẻ?

Ngoài việc bán lẻ sản phẩm tới từng khách hàng thì hiện nay VOVE cũng cung cấp lại, bán sỉ cho các cửa hàng có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm nhập khẩu từ Ấn Độ với chiết khấu, giá cả phải chăng. Đồng thời VOVE cũng tư vấn, giúp các đại lý mua sỉ am hiểu chuyên sâu về từng sản phẩm để có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Ấn Độ.

VOVE có các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết

Với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của VOVE, sau khi để lại số điện thoại, đăng ký khách hàng thân thiết thì lần sau mua hàng, khách hàng sẽ được tích lũy 3% trên tổng hóa đơn cho lần mua hàng sau sử dụng. Như vậy, bạn mua hàng càng nhiều, tổng hóa đơn càng lớn thì số điểm tích lũy của bạn càng cao và nhận nhiều ưu đãi.

Muốn mua gạo Basmati ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay mua online bạn có thể đặt mua hàng của VOVE tại cửa hàng đã cung cấp ở trên hay mua online qua website của VOVE để có những thực phẩm Ấn chuẩn, chất lượng. Món ăn ngon phải được dùng nguyên liệu chuẩn, chất lượng. Vì vậy hãy để VOVE đồng hành cùng bữa cơm của gia đình bạn, mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình nhé.

https://indianfoods.com.vn/products/gao-basmati-temasek-gold

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ VOVE trong hơn 10 năm qua và VOVE hứa luôn hoàn thiện mình hơn nữa để luôn đem đến những sản phẩm tốt, Tử Tế nhất đến mọi nhà.

💖 FROM VOVE WITH LOVE 💖

Khám phá thêm

  1. Menu sản phẩm Ấn Độ
  2. Ẩm thực Ấn Độ (Indian Cuisine)
  3. Văn hóa, du lịch Ấn Độ (India Culture)
  4. Đặc sản Việt Nam & các nước
  5. Đặc sản Miền Tây Nam
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC