Công thức món Kebab đậu gà nâu hoàn hảo

Mục lục [Ẩn]

Một buổi tối mát mẻ với một tách trà nóng và một vài miếng thịt nướng giòn là cách tăng cường tâm trạng hoàn hảo nhất phải không nào. Hãy thử công thức Brown Chickpea Kebab này mà bạn không nên bỏ qua. Được chế biến bằng kala chana, chana dal, bột mì đa dụng, quế và một loạt các loại gia vị, món ăn này chứa đầy hương vị sẽ thỏa mãn vị giác của bạn một cách tối đa.

Công thức làm bánh mì thịt nướng hảo hạng này chắc chắn sẽ được gia đình cũng như bạn bè của bạn yêu thích và trở thành món ăn yêu thích ngay lập tức. Đậu đen có giá trị dinh dưỡng rất cao, giúp điều hòa tuần hoàn máu, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa. Kết hợp món ăn hấp dẫn này với tương cà chua hoặc bất kỳ loại tương ớt nào mà bạn chọn và dùng nó như một món ăn nhẹ trong các đêm chiếu phim, đêm trò chơi, hoặc đóng gói chúng cho các chuyến dã ngoại và đi đường. Đó là món ăn lý tưởng để thưởng thức mọi lúc và mọi nơi. Hãy theo dõi chúng tôi qua công thức Brown Chickpea Kebab này và bắt tay vào nấu ăn nhé!

Đậu gà nâu - Brown Chickpea

Thành phần của Brown Chickpea Kebab

200 gm kala chana
1 thanh quế
Gừng 1 inch
2 cốc dầu tinh luyện
muối theo yêu cầu
1 thìa cà phê tiêu đen
70 g bột mì đa dụng
3 tép tỏi
4 lát bánh mì
60 gm chana dal

dauganau


Cách làm Bánh mì Kebab Chickpea Brown

Bước 1
Để thực hiện công thức nấu món kebab ngon này, hãy rửa đậu dưới vòi nước chảy, sau đó ngâm chúng trong một bát nước ngọt trong 2 giờ. Sau đó, đặt một nồi áp suất trên ngọn lửa vừa và thêm kala chana, chana dal, gừng, tiêu đen, tép tỏi và đinh hương vào đó. Đổ 2 cốc nước và áp suất nấu đến 3-4 lần.

Bước 2
Khi hoàn thành, tắt lửa và để hỗn hợp nguội bớt. Trong khi đó, ngâm các lát bánh mì trong một bát nước ngọt trong 2 phút. Sau đó ấn mạnh các lát bánh mì để loại bỏ phần nước thừa.

Bước 3
Bây giờ trong bộ xử lý thực phẩm, chuyển hỗn hợp dal và thêm các lát bánh mì. Xử lý chúng cho đến khi kết hợp. Sau đó, chuyển hỗn hợp vào một cái bát và chuẩn bị các viên bột có kích thước bằng nhau của hỗn hợp. Lần lượt ấn mạnh từng quả bóng để tạo hình thành miếng thịt nướng.

dauganau2

Bước 4
Tiếp theo, trong một chiếc bát vừa, bạn cho bột mì đa dụng vào cùng với một chút muối. Đổ đủ nước để tạo thành bột đặc. Đặt kadhai trên ngọn lửa vừa và thêm dầu vào đó. Nhúng thịt nướng vào bột. Khi dầu đủ nóng, cẩn thận cho thịt nướng vào chiên ngập dầu cho đến khi vàng giòn.

Bước 5
Đặt chúng trên đĩa có lót giấy thấm, sau đó, chuyển chúng vào đĩa phục vụ. Kết hợp nó với một loại tương ớt mà bạn chọn và vắt chanh lên trên nó. Thưởng thức món Kebab đậu đen ngon tuyệt!

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC