Mua bạch khấu đậu ở đâu tốt, đảm bảo?

Mục lục [Ẩn]

Bạch đậu khấu là loại quả tự nhiên, có nguồn gốc ở Ấn Độ và hiện tại một số nơi ở vùng núi phía Bắc nước ta cũng trồng được loại quả này. Bạch đậu khấu có nhiều tác dụng rất tốt cho khỏe nên được người Ấn Độ sử dụng phổ biến như là 1 loại gia vị, hoặc có thể dùng làm trà hoặc thuốc uống.

bach dau khauBạch đậu khấu

Ở nước ta có rất nhiều nơi bán, phân phối loại quả này. Nhưng bạn đã biết nơi có thể mua được bạch đậu khấu chính gốc được nhập từ Ấn Độ với giá cả phải chăng?

Nơi phân phối thực phẩm Ấn Độ tốt ở Việt Nam

Indianfoods là nơi phân phối các nguyên liệu, sản phẩm Ấn độ chất lượng và uy tín hiện nay. Trong đó, bạch đậu khấu là gia vị đặc trưng và không thể thiếu trong các món ăn của người Ấn.

bach dau khauBạch đậu khấu phải tốt, chất lượng mới an toàn cho sức khỏe

Với nguyên tắc kinh doanh của mình, Indianfoods luôn chọn lựa khắt khe các sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng. Vừa lòng những khách hàng khó tính

Mua bạch khấu đậu online có ship hàng không?

Muốn mua bạch khấu đậu chuẩn, tốt bạn có thể mua hàng tại website chính thức http://indianfoods.com.vn. Khách hàng muốn mua bạch đậu khấu hay các sản phẩm nhập khẩu từ Ấn Độ khác cũng có thể lựa chọn mua trên website với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia ẩm thực và nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm.

Với các đơn hàng ở nội thành, bạn sẽ được nhận được hàng trong vòng từ 1 - 2 tiếng đồng hồ, tùy vào địa chỉ của bạn. Sau khi xác nhận đơn hàng, bộ phận ship hàng sẽ giao hàng nhanh, cẩn thận nhất tới khách hàng. Còn với các đơn đi tỉnh thì thời gian nhận hàng sẽ giao động từ 3 - 5 ngày. Sản phẩm ship sẽ được đóng gói, vận chuyển cẩn thận nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mua bạch đậu khấu từ website sẽ được ship hàng tận nơi, hàng đảm bảo

Mua sỉ bạch đậu khấu có được chiết khấu cao không?

Indianfoods là địa chỉ cung cấp bạch đậu khấu cũng như các sản phẩm Ấn Độ khác cho các nhà hàng lớn nhỏ và bán lẻ sản phẩm tới từng khách hàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện nay, chúng tôi cũng nhận được nhiều đơn hàng sỉ của các đại lý muốn nhập hàng về bán, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với khách hàng sỉ, sẽ phân phối sản phẩm, bán lại với giá cả phải chăng, chiết khấu phần trăm tốt tạo điều kiện cho khách sỉ kinh doanh thực phẩm Ấn Độ tốt và lâu dài. Là khách hàng sỉ thì sẽ được hướng dẫn, tư vấn tận tình về thông tin, công dụng của từng sản phẩm để các sỉ có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình.

Có chương trình ưu đãi gì khi mua thảo quả xanh?

Để tri ân khách hàng đã từng mua bạch đậu khấu cũng như các sản phẩm khác trên website, trang bán hàng trực tuyến này có áp dụng chương trình ưu đãi tích lũy 3% tổng hóa đơn, khi lần tiếp theo mua hàng khách hàng sẽ được sử dụng, khấu trừ số điểm mình đã tích lũy đó. Việc mua càng nhiều, tổng tích lũy càng lớn sẽ giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi với khách hàng thân thiết hơn. Mua được hàng tốt, đảm bảo lại được nhận ưu đãi thì chẳng tội gì chị em không đặt bạch khấu đậu cũng như các sản phẩm khác ở website uy tín này.

bach dau khau green cardamomMua bạch đậu khấu với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Indianfoods luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà các sản phẩm nhập khẩu về phải là hàng tốt, chuẩn, chất lượng với giá cả phải chăng. Khách hàng mua hàng tại website sẽ “nghiện” mua lần tiếp theo vì ở nơi đây bán hàng tốt, chuẩn và được các chuyên gia ẩm thực tư vấn nhiệt tình về cách chế biến những thực phẩm này, công dụng của nó tốt với sức khỏe ra sao.

Mua bạch khấu đậu ở Indianfoods là cách bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và không bao giờ phải lo sợ về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chỉ nhập hàng tốt , chuẩn đem đến sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng.

https://indianfoods.com.vn/products/hat-dau-khau-green-cardamom

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC